\

Chiếc Toyota Rav4 2017 có gì đặc biệt

Tập đoàn ôtô Toyota, một công ty hàng đầu thế giới về sản xuất ô tô của Nhật Bản, sẽ ra mắt chiếc SUV đáng tin cậy và độc đáo cho thị trường ôtô toàn cầu, chiếc Toyota Rav4 2017 hoàn toàn mới . Toyota Rav4 thế hệ mới nên áp dụng khái niệm hệ thống hybrid, Người mua không thể dự đoán được ít hơn về thiết kế và năng lực của nó. Mô hình 2017 sẽ có được một thiết kế hài lòng nhờ hiệu quả mạnh mẽ. Nó có thể là điện năng để tăng hiệu suất của hệ thống truyền động của nó, làm cho nó trở thành chiếc xe lớn nhất trong lớp.




Bên ngoài của Toyota Rav4 2017


Chúng ta có thể trông đợi một chiếc Toyota RAV4 tươi hơn và được cập nhật từ mô hình hiện tại năm 2017 nhưng có một số cập nhật sẽ cho chúng ta một phong cách mát mẻ và hiện đại hơn. Mặt trước được thiết kế lại một mạng lưới thiết kế mới, nó sẽ mạnh hơn một chút, nhưng chỉ một chút thôi. Bumper cũng có một số cập nhật, nhưng không phải là những cái lớn và trông giống như trước đây, nhưng đèn pha có một cái nhìn hoàn toàn mới cho họ với những cập nhật của năm 2017. Nhưng sự xuất hiện sẽ không được trên đầu trang đó Toyota sản xuất nó theo cách tương tự, một số trong những chiếc sang trọng nhất được sản xuất trong phân khúc. Giữ mọi thứ hiện đại nhưng khiêm tốn là cách tốt nhất để mô tả chiếc xe mới này.



Những gì chiếc xe cũng sẽ giữ cho thiết kế của nó là 16-inch bánh xe mà làm cho nó ở đây là tốt. Việc cắt cơ thể thấp hơn cũng được chuyển giao và sự thay đổi lớn nhất thực sự là sự bổ sung của đèn LED mới. Đèn LED có sẵn cho các mô hình SE và cũng có thể áp dụng cho mô hình Hạn chế. Đối với bánh xe tùy chọn, bạn có thể có được các bánh xe hợp kim 18-inch cũng có sẵn như là một lựa chọn. Việc hạn chế trim cũng được một mesh lưới tổ ong, gương màu đen và nâng cấp khác nhau bên trong.

Bên trong chiếc Toyota Rav4 2017

Vì vậy, sau khi đề cập đến bên trong, chúng ta có thể nói rằng sẽ có một số phiên bản được cập nhật của trình erumpent hiện tại được thêm vào. Phần quan trọng nhất là sự trì hoãn của Toyota Safety Sense, hệ thống an toàn đã chứng tỏ là phần tốt nhất của chiếc xe vào năm ngoái, vì vậy nó cũng là một điều tốt để mang lại cho năm nay. Cải thiện an toàn và thân thiện với xe cũng là một số hệ thống được gọi là Camera Quan sát của Bird Eye với Quét Perimeter. Điều này cho biết thêm một cái nhìn bên ngoài máy ảnh 360 độ cho thấy rằng bạn môi trường và là hoàn hảo cho bãi đậu xe. Ngoài ra tất cả các mô hình sẽ có một bản đồ bảng điều khiển bảng xếp hạng GPS, có thể được liên kết với điện thoại thông minh của bạn là tốt, và nó cũng cung cấp chuyển hướng tích hợp là tốt.

Về mức độ thoải mái, chúng vẫn tốt như cũ và sẽ có một số vật liệu mới được cấp cho việc nâng cấp. Chiếc xe đi kèm với một loạt các tùy chọn như mọi khi, nhưng chỉ những phiên bản cao cấp mới có giá đắt nhất và độc quyền. Mô hình được trang bị một số vật liệu bọc da mới và các vật liệu bằng da được gắn trên ghế và đi kèm với những vật liệu được đặt trên các tấm cửa.



Động cơ Toyota Rav4 2017

Động cơ và truyền động vẫn không thay đổi trong năm mới, với người mua cung cấp lựa chọn xăng có dung tích 2,0 lít 107kW / 187nm, dung tích 132kW / 233nm 2,4 lít và động cơ diesel 2,2 lít 110kW / 340nm 2,2 lít.GX được trang bị động cơ xăng 2,0 lít Động cơ và cấu trúc ổ bánh trước được phân phối với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số truyền liên tục (CVT), trong khi các mô hình xăng AWD 2.5 lít đạt tiêu chuẩn với hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản động cơ 2,6 lít AWD của GX cũng được cung cấp với sự lựa chọn của một hộp số tay sáu cấp hoặc tự động sáu tốc độ, trong khi GXL và Cruiser là tự động.Toyota mở rộng sự an toàn và phong cách RAV4 (RAV4 GXL với Advanced Safety Pack Các mô hình GXL đã được kéo ra khỏi liên kết, Toyota trích dẫn khối lượng thấp, đặt shifter ba bàn đạp cho động cơ 2.0W 2WD diesel và 2,2-lít AWD GX biến thể.
Giá cả và ngày phát hành

Giá sẽ tăng lên cho Toyota RAV4 2017 , nhưng không phải bất thường và nó chỉ là sự khiêm tốn khiêm tốn hơn. Giá cơ sở bắt đầu từ 25.600 USD, XLE có giá 27.500 USD, SE là 30.500 USD và mức cắt giảm cao nhất là mức giá 32.700 USD. Bạn có thể mong đợi chiếc xe sẽ được phát hành vào cuối năm vì chúng tôi mong đợi để có được một lối ra sớm với nó.





Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment