\

Tình bạn qua những câu thơ tiếng Anh được ghi lên ảnh

Trong cuộc sống chúng ta ai cũng có một tình bạn đẹp - Tình bạn luôn mang đến cho chúng ta những giây phút tuyệt vời nhất mà không gì trên đời có thể mang lại. Cùng vạn điều hay sưu tầm những câu thơ, câu nói hay về tình bạn và cùng ghi lên ảnh nhé.


- Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn



- Chúng ta đều là những kẻ lữ hành trong thế giới hoang vu, và điều tốt đẹp nhất mà chúng ta có thể tìm được trong hành trình của mình là một người bạn chân chính.




- Dù ngoài trời mưa đang rất to
  Mỉm cười, thế là mưa hóa nhỏ
  Mình vui lắm khi mình có bạn
          Tình bạn chúng ta sẽ mãi vững bền.


- Tất cả của cải trên thế gian này không mua nổi một người bạn cũng như không thể trả lại cho bạn những gì đã mất.


Thành thật có thể không mang lại nhiều bạn bè nhưng nó luôn mang lại người bạn đúng nghĩa.

'' // ''

Bạn trong cơn hoạn nạn mới là bạn chân tình.
- A friend in need is a friend in deed.

Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.
- In order to have friends, you must first be one.

Trong bạn, tôi tìm thấy một nửa bản thân tôi.
- In my friend, I find a second self.
'' // ''


- Đôi khi tôi muốn hét to với cả thế giới rằng tôi mới may mắn làm sao khi tôi có bạn là bạn của tôi, nhưng đôi khi tôi muốn im lặng, sợ rằng ai đó sẽ cướp bạn đi mất


- Vì bạn là người bạn tốt nhất của tôi , nên cho dù tôi có thể làm bất kỳ cái gì , hay là không làm gì cả thì chúng ta đều luôn vui vẻ khi ở cạnh nhau.

To be Continue....







Chia sẻ lên Google +

Unknown

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment