\

Đánh giá xe Toyota Camry 2018 - Sự lột xác ngoạn mục

Người hâm mộ của dòng xe Toyota Camry có thể chuẩn bị cho một cái nhìn mới ngoạn mục của chiếc Camry 2018. Đây là model thế hệ thứ 8 của Camry được thiết kế dựa trên một nền tảng hoàn toàn mới chứ không phải nâng cấp từ mô hình cũ. Với sự lột xác hoàn toàn này mẫu xe Toyota Camry 2018 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Đánh giá xe Toyota Camry 2018

Theo Toyota, chiếc Camry 2018 được thiết kế lại có trọng tâm thấp hơn để mang đến kiểu dáng khí động học và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Chiếc xe mới cũng có chiều dài dài hơn so với phien bản tiền nhiệm. Nắp mui, nắp và bảng điều khiển chiều cao đã được hạ xuống để có thể nhìn thấy tốt hơn ở bên ngoài.

Các tính năng của Toyota Camry 2018

Mới đây Toyota đã đưa ra mẫu xe Camry hoàn toàn mới cho năm năm 2018 với thiết kế rộng hơn và có thể mang thêm nhiều hành khách hơn, theo CarScoops. Chiếc xe này có lưới tản nhiệt trục, giống như Lexus, có lối vào lớn hơn và cụm đèn pha LED hình chữ L. Thân của nó bao gồm các đường căng, nếp gấp của tấm và bảo vệ bơm

Chiếc Toyota Camry 2018 có thể được so sánh với Lexus IS Berline. Nó hoàn chỉnh với một nhà kính hữu cơ và cửa sổ phía sau cong để tránh các cột C bình thường của ô tô. Phong cách back-end của nó bị che khuất bởi những chùm ánh sáng tươi sáng trong khi thân xe của nó có nhiều điểm hơn với các đầu mút quad.

Tính năng và thông số kỹ thuật của  xe Toyota Camry 2018

Toyota Camry 2018 có ba động cơ được cập nhật bao gồm một chiếc I-4 cơ bản 2,5 lít, một động cơ 3.5 lít V-6 với hệ thống trực tiếp và tiêm chích của ô tô Toyota và một chiếc hybrid hiện nay có cải tiến I-4 2,5 lít và Một pin lithium-ion ở tất cả nhưng mức độ cơ sở trim. Chiếc I-4 cơ bản 2,5 lít và 3.5 lít V-6 tùy chọn được kết hợp độc quyền với hệ thống tự động 8 tốc độ trong khi hybrid chỉ có sẵn với CVT.



Các tính năng hiện có bao gồm phiên bản cập nhật của giao diện đa phương tiện Entune của Toyota với màn hình cảm ứng 8 inch, màn hình hiển thị 10 inch, màn hình LCD 7 inch nằm giữa các thiết bị đo, cửa sổ trời có mái che toàn màn hình, hệ thống âm thanh cao cấp JBL, , Bánh xe hợp kim từ 16 đến 19 inch, hệ thống camera 360 độ, điều hướng và Bluetooth.

Xem lại : Đánh giá xe Toyota Camry 2017

Ngày phát hành và giá xe Toyota Camry 2018

Thật không may, những người đam mê dòng xe này sẽ không thể sở hữu ngay mẫu xe Toyota Camry 2018 trong năm nay. Dự tính mẫu xe này sẽ chính thức đến tay người tiêu dùng vào cuối năm nay. giá dự tính cho dòng xe Camry 2018 từ $ 26,000 đến $ 30,000 tùy theo phiên bản

Một số hình ảnh về xe Toyota Camry 2018







    
Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment