\

Xe Toyota Land Cruiser 2018 - Đánh giá và hình ảnh

Toyota Land Cruiser 2018 hoàn toàn mới sẽ có rất nhiều đổi mới xứng đáng là ông vua trong phân khúc SUV và nó sẽ không chỉ là khả năng off-road mà Land Cruiser đã được biết đến. Mẫu xe mới này sẽ có cabin rộng rãi hơn, nội thất thoải mái, hiệu suất, với nhiều động cơ và giá cả hợp lý. Kể từ lần giới thiệu đầu tiên của mình, Toyota Land Cruiser đã là một trong những trọng điểm khi nói đến các khả năng off-road thực, nhưng đồng thời vẫn duy trì các yếu tố sang trọng. Chúng tôi hy vọng rằng Toyota sẽ tiếp tục xu hướng này và Land Cruiser 2018 mới sẽ tốt hơn bao giờ hết.

Ngoại thất Toyota Land Cruiser 2018

Từ tốt nhất để mô tả mô hình hiện tại là "bị đánh giá thấp". Chúng tôi hy vọng rằng Toyota Land Cruiser 2018 trong tương lai sẽ theo sát kiểu thiết kế này vì nó đã giúp bán cũng như nó đã làm. Chúng ta có thể thấy một sự tiến triển của thiết kế hiện đang được tìm thấy trên Land Cruiser nhưng cũng mong đợi một số tính năng mới. Để bắt đầu, nhờ thiết kế unibody của nó, Land Cruiser mới thực sự dự kiến ​​sẽ có được một ít thấp hơn trước đây trong khi cũng tương tự và rộng. Tuy nhiên, một số thậm chí còn đề xuất bổ sung một hệ thống treo khí nén. Điều này sẽ có thể nâng xe và giúp nó vượt qua nhiều hay ít hơn bất kỳ loại địa hình.



Nội thất Toyota Land Cruiser 2018

Trong cabin, Land Cruiser tiếp theo sẽ tiếp tục cung cấp lên đến tám chỗ trong một vài cấu hình khác nhau. Sẽ có nhiều chỗ hơn trước đây nhờ khung gầm không xâm nhập mà trước đây là một vấn đề. Chất lượng thực tế của vật liệu sẽ không giảm nhiều như mọi người nghĩ. Ngoài ra, chiếc xe có nhiều khả năng sẽ trở nên thoải mái hơn trên đường hơn người tiền nhiệm của nó.


Động cơ và vận hành của Toyota Land Cruiser 2018

Cải tiến cho động cơ của ông được an toàn. Tuy nhiên, có thể Toyota sẽ giữ lại cùng hệ thống động cơ đã được sử dụng trong mô hình trước đó. Nhớ lại rằng đây là động cơ turbo 5,8 lít V8 tạo ra mô men xoắn 401 lb ft ở vòng tua 3600 vòng / phút và 381 mã lực ở 5.600 vòng / phút. Các chuyên gia đã gợi ý rằng Toyota sẽ cải thiện nền kinh tế nhiên liệu của mô hình này. Điều này có thể được thực hiện bằng cách cải thiện thời gian biến van làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Một hệ thống truyền tải tự động 8 cấp được cho là được kết hợp. Theo dặm của chiếc Land Cruiser tiếp theo, số lượng này có thể sẽ ở khoảng 14 MPG trong thành phố và 18 MPG trên đường cao tốc.
Ngày và giá phát hành


Giá xe Toyota Land Cruiser 2018

Toyota vẫn chưa tiết lộ chi tiết về giá xe Toyota Land Cruiser năm 2018, nhưng chúng tôi tin rằng nó sẽ tràn ngập các showroom một thời gian vào giữa năm 2017, mặc dù dự kiến ​​Toyota sẽ xác nhận điều này với sự ra đời vào đầu năm 2017. Land Cruiser không Rẻ tiền. Giá sẽ bắt đầu ở khu vực $ 85,000 và chi 100,000 đô la cho phiên bản chính đầy đủ.

Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment