\

Phiên bản Oppo R11 có tính năng gì nổi bật


Oppo tiết lộ phiên bản OPPO R11 và R11 Plus với một sự kiện báo chí được tổ chức tại Thâm Quyến, Trung Quốc vào tuần trước. Hai điện thoại này là sự bổ sung mới nhất cho dòng R thông dụng và kết hợp chất lượng thiết kế và chất lượng xây dựng, với hiệu suất tuyệt vời, trải nghiệm máy ảnh cải tiến, và, tất nhiên, nhiếp ảnh tự chụp trên mức trung bình.


Phiên bản Oppo R11 có gì mới

Oppo R11 và R11 Plus là những chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chip Snapdragon 660 - chip đồ hoạ tầm trung mới của Qualcomm. Với sự trợ giúp của Spectra ISP và Hexagon 680 DSP, chip mới này sẽ tăng cường kỹ năng nhiếp ảnh chân dung và chụp chân dung và thậm chí cung cấp hiệu năng và tuổi thọ pin cao hơn trong các trường hợp sử dụng nhất định.

Bộ đôi R11 không xa vị trí hàng đầu với việc bổ sung một màn hình AMOLED, một máy ảnh kép với ống kính thứ cấp và máy ảnh selfie có độ phân giải cao với cả hai ống ngắm cung cấp các hiệu ứng giả lập chất lượng cao. Pin đầy đủ và bộ sạc nhanh VOOC độc quyền của công ty được chào đón bổ sung và được đánh giá cao trong bảng thông số kỹ thuật dài.

Các tính năng chính của Oppo R11

  • Thân: Tất cả các kim loại unibody, Gorilla Glass 5 bảo vệ màn hình
  • Màn hình: 5.5-inch 1080p AMOLED, 401 PPI
  • Hệ điều hành: Android 7.1.1 Nougat với ColorOS 3.1
  • Chipset: Qualcomm Snapdragon 660, vi xử lý Kryo 260 octa-core (4x 2.2GHz + 4x 1.8GHz), GPU Adreno 512, RAM 4GB
  • Dung lượng lưu trữ: bộ nhớ trong 64 GB, mở rộng microSD (sử dụng khe cắm thẻ SIM 2)
  • Camera phía sau: Dual 16MP f / 1,7 thường xuyên + máy ảnh chụp xa f / 2.6, PDAF, đèn flash LED, chế độ Chân dung với các hiệu ứng bokeh, 4K ở 30fps quay video
  • Máy ảnh phía trước: 20MP, f2.0, chế độ Portait với hiệu ứng bokeh, video 1080p30 / 480p120
  • SIM: Hỗ trợ Dual nano SIM
  • Kết nối: 4G, băng tần kép 802.11a / b / g / n / ac, Bluetooth 4.2, GPS / GLONASS, microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm
  • Pin: 3000mAh không thể tháo rời được, VOOC Flash Charge support
  • Khác: Cảm biến vân tay
  • Oppo R11 Plus trên Oppo R11
  • Màn hình: 6-inch 1080p AMOLED, 367 PPI
  • RAM: 6GB
  • Dung lượng lưu trữ: 128GB
  • Pin: 4000mAh
Thiếu sót của Oppo R11
  • Sử dụng đầu cắm microUSB thay vì USB-C (nhưng điều này có thể liên quan đến việc sạc VOOC)
  • Không có EIS ở chế độ 4K và 1080p60

Đừng quên rằng về mặt cạnh tranh, Oppo R11 không phải là cố gắng để phù hợp với các kỳ nghỉ trong ngày. Thay vào đó, họ đang tập trung hoàn toàn vào việc cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời và sự hài lòng của khách hàng. Rõ ràng, cổng kết nối USB-C và tính ổn định video không cao đối với những người yêu thích mục tiêu của họ.



Oppo R11 sẽ ra mắt trên toàn thế giới với màu đen, vàng, vàng hồng và màu đỏ độc quyền chỉ trong vài ngày với mức giá bán lẻ dự kiến ​​khoảng $ 440. Mô hình Plus sẽ không có màu đỏ, và các chi tiết phát hành của nó vẫn chưa được tiết lộ.

Đánh giá về hệ điều hành và phần mềm


Oppo R11 3 chạy ColorOS 3.1, dựa trên Android 7.1.1 Nougat. Mức độ tuỳ chỉnh chạy sâu trong ROM, làm cho nó khá xa so với trải nghiệm di động chuẩn của Google. Các đơn vị bán ra bên ngoài Trung Quốc vẫn đi kèm với bộ Google đầy đủ, có nghĩa là nhiều ứng dụng được cung cấp bởi cả Oppo và Google.


Giao diện người dùng là sự kết hợp quen thuộc của Android với chức năng và giao diện iOS của Apple. Không có ngăn kéo ứng dụng trên trình khởi chạy mặc định. Thay vào đó, mọi ứng dụng bạn cài đặt đều bị đổ vào màn hình chính.

Màn hình Lockscreen có tính năng trình chiếu hình ảnh liên tục thay đổi. Bóng thông báo chỉ có các thông báo và không có gì khác. Các nút bật / tắt, thanh sáng, điều khiển nhạc, Oppo Quick Share và các phím tắt ứng dụng khác nhau đều được đặt trong Trung tâm điều khiển giống như bóng thứ hai, bạn kéo lên từ dưới cùng. Có, iOS thông qua và thông qua.

Tuy nhiên, không giống iOS, giao diện người dùng ở đây có thể chủ đề và có nhiều chủ đề bạn có thể tải xuống từ cửa hàng Theme của Oppo.

Cuối cùng, có một Quản lý Điện thoại khá giống với những gì Huawei và Xiaomi có cùng tên. Nó có chức năng bộ nhớ sạch hơn, xử lý các điều khoản cho phép ứng dụng và mã hóa, quét virus, trong số những thứ khác.

Đánh giá hiệu suất của Oppo R11


Oppo R11 là điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng chipset Snapdragon 660. Chip mới của Qualcomm cung cấp một bộ vi xử lý lõi octa mạnh mẽ, lõi kiếng Kryo 260 của công ty - bốn trong số lõi này đang ở tốc độ 2.2GHz và bốn khác ở tốc độ 1.8GHz. Oppo nói CPU mới sẽ có hiệu suất 20% vượt qua Snapdragon 653 được tìm thấy bên trong Oppo F3 Plus.

Có một GPU Adreno 512 mới nên tăng hiệu suất 30% so với GPU 510 bên trong nền tảng Snapdragon 653.

Oppo R11 có 4 gigabyte RAM, trong khi phiên bản Plus sẽ đóng gói 6 hợp đồng biểu diễn.

Thật vậy, Geekbenching Oppo R11 cho thấy hiệu suất hoạt động đáng chú ý khi các hoạt động của bộ vi xử lý được quan tâm, cả lõi đa nhân và lõi đơn. Nó đã làm tốt hơn so với F3 Plus với chip S653 trước đó và nó thậm chí còn không xa kết quả bởi Snapdragon hàng đầu 835 bên trong Mi 6.

Đánh giá Camera của Oppo R11


R11 có một camera kép ở mặt sau với một cảm biến thông thường 16MP IMX398 với ống kính f / 1.7 và một cảm biến IMX376 20MP với ống kính tele f / 2.6. Hai thiết bị này được thiết lập để cung cấp zoom quang học 2x với xử lý hình ảnh được xử lý bởi ISP của Qualcomm Spectra.


Bên cạnh zoom, máy ảnh kép cung cấp chế độ Chân dung, nơi bạn có thể làm mờ nền phía sau đối tượng. Ngay cả khi bạn phải chụp ảnh riêng của mình, R11 có một máy ảnh tự chụp 20MP tự đứng ở phía trước, cũng có khả năng tương tự như hiệu ứng bokeh (hoặc thậm chí tốt hơn) nhờ quá trình xử lý mạnh mẽ của Qualcomm.

Đây là kicker mặc dù - bạn nên quên đi độ phân giải của các cảm biến camera. R11 hiển thị các ảnh tĩnh 16MP thường xuyên, các mẫu chụp xa 16MP và chụp chân dung 8MP. Chúng tôi không chắc chắn tại sao các bức chân dung đặc biệt được downscale trong quá trình xử lý sau, nhưng chúng tôi đoán nó có thể gì để làm với tốc độ xử lý ngay cả khi chipset là rất mạnh mẽ.

Các mẫu thường xuyên xuất hiện tuyệt vời với nhiều chi tiết, độ tương phản tuyệt vời, và màu sắc sống động. Phạm vi động cũng khá cao. Có rất ít hoặc không có oversharpening và điều duy nhất chúng ta có thể kể đến là mức độ tiếng ồn hơi cao trên bầu trời.

Oppo R11 có khả năng quay video 4K, 1080p và 720p ở tốc độ 30 khung hình / giây. Bạn có thể sử dụng máy ảnh thông thường hoặc máy ảnh chụp xa cho những người. Các video 4K trở nên mềm mại hơn chúng tôi thích, nhưng với đủ chi tiết và độ tương phản tuyệt vời.


Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment