\

Đánh giá xe Toyota Tacoma 2018

Cùng với những người anh em Hilux những chiếc Toyota Tacoma cũng là một trong những mẫu xe bán tải nhỏ gọn bán khá chạy trên thị trường thế giới và đặc biệt là thị trường Mỹ, Với nhiều nâng cấp trong phiên bản 2018 dòng xe Toyota Tacoma nổi bật với kiểu dáng mạnh mẽ hầm hố hơn cùng gói động cơ mới vừa được trang bị chắc chắn Toyota Tacoma 2018 sẽ chiếm lĩnh thị trường xe bán tải trong thời gian sắp tới



Ngoại thất Toyota Tacoma 2018

Đối với bên ngoài, chúng tôi có thể mong đợi một cắt giảm tương tự và phong cách trong mô hình năm 2018. Đặc biệt là vì đã có một tu sửa phong cách khổng lồ vào năm 2016, năm mô hình làm cho nó trở nên tươi mới và luôn luôn phong cách Ngay cả trong năm nay. Ngoài ra, Tacoma TDR Pro đã được thay đổi phong cách cho mô hình năm 2017 của nó, mà làm cho nó rất giống với Toyota 4Runner SUV và Toyota Tundra. Điều này làm Toyota không quan tâm đến những thay đổi khác cho dòng xe này.




Bạn có thể mong đợi rằng năm mô hình này vẫn còn chứa mái nhà Tacoma trong thiết kế hình vuông cũng như dây đai cao hơn của nó mà là rất xe tải. Vì vậy, cơ sở cơ sở SR sẽ rất có thể có cùng một dáng vẻ và đặc trưng mà chúng tôi đã có trong năm 2016 và 2017 để tiếp tục loạt sản phẩm, chẳng hạn như lưới chữ ký Toyota, điểm nổi bật với Radius of the spotlight, miếng viền đen trên Đèn hậu, bánh xe thép 16 inch, 17 inch hoặc 18 inch, và nhiều thứ khác. Tuy nhiên, chúng ta có thể mong đợi nhiều tính năng hơn ở mức hoàn thiện cao hơn; Tuy nhiên, bạn không thể mong đợi Tacoma trở thành sản phẩm đánh bóng trang nhã hơn, giống như các sản phẩm có thương hiệu khác.

Nội thất Toyota Tacoma 2018

Nội thất sẽ gần giống với mô hình năm 2016 và 2017. Bạn sẽ có được một tay lái bằng da được bảo hiểm và ghế da thoải mái đủ. Bảng điều khiển màn hình cảm ứng cỡ sáu hoặc bảy inch được trang bị giao diện đầu vào của Toyota sẽ được cung cấp tùy thuộc vào mức độ trang trí bạn chọn. Và tất nhiên, bạn cũng sẽ có tùy chọn đi qua cửa sổ điện và điều khiển khí hậu để điều hòa không khí.




Như chúng ta biết, Tacoma không có kích thước cabin lớn và một số bạn cao hơn cũng có thể muốn có thêm khoang hành lý, đặc biệt là nếu bạn có được trang bị lắp với một cửa sổ trời. Nó có đủ chỗ cho ghế trước trong khi ghế phía sau có một chân chặt chẽ. Đặc biệt là nếu bạn nhận được cabin, nhưng cabin đôi cho nhiều chân hơn mặc dù chúng tôi không thể nói nó là rộng rãi. Luôn luôn chiếc xe này có thể chứa khoảng 4-5 người tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn về xe taxi. Khả năng kéo cũng dao động từ 3.500 đến 6.800 lbs.


Động cơ của Toyota Tacoma 2018


Ban đầu, bạn có thể có hai động cơ bốn xi lanh và một chiếc V6. Các lựa chọn này là 4 chiếc 2.4L và 2.7L. Đối với V6, bạn có thể có được một khớp nối 3.4L với một tự động bốn tốc độ hoặc năm tốc độ sử dụng. Rõ ràng, bạn không có nhiều tự do vào cuối những năm 1990.

Sau khi ra đời của Toyota Tacoma, thế hệ thứ hai đã xuất hiện vào năm 2005. Thế hệ thứ hai đã thoát khỏi chiếc 2.4 lít bốn xi lanh và 4.0 lít V6 thay thế 3.7L. Một số thay đổi và bổ sung cũng đã đạt được. Tất cả điều này làm cho nó có thể làm cho một trong những xe tải tốt nhất được bán trong năm nay, khi Toyota Tacoma đã giành Motortrend Xe tải của năm.
 
Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment