\

Thông tin xe Toyota Urban Cruiser 2018

Toyota Urban Cruiser là một mẫu xe khá sang trọng và rất được ưa chuộng đặc biệt là tại thị trường Mỹ, nó là một chiếc xe tốt dành cho gia đình với đầy đủ các tiện tích của một chiếc SUV bình thường. Chiếc Toyota Urban Cruiser 2018 sở hữu một vóc dáng hoàn toàn mới với nhiều tiện nghi hiện đại nổi bật. Dưới đây là những thông tin về mẫu xe Toyota Urban Cruiser năm 2018




Bên trong Toyota Urban Cruiser 2018

Toyota Urban Cruiser 2018 chứa được 5 hành khách. Cabin có lẽ sẽ bao gồm các vật liệu tốt nhất, với ghế da rất thoải mái để cơ sở. Các cơ sở có thể có nhiều tính năng nổi bật. Nó sẽ có một hệ thống âm thanh của 6 loa của hệ thống điều hòa không khí địa phương, cũng như ghế điện. Các mô hình cao cấp sẽ có màn hình 7 inch cho phép duyệt qua các TV công suất cao, clip giải trí video và truy cập mạng. Entotainment System Entune sẽ thực hiện các chức năng giải trí và dữ liệu. Bên cạnh nội thất lớn, Toyota Urban Cruiser 2018 có thể có bánh xe bằng kính thiên văn.




Bên ngoài chiếc Toyota Urban Cruiser 2018


Bên ngoài, Toyota Urban Cruiser 2018 sẽ kiểm tra trạm. Thiết kế sẽ là sự gia tăng của các mô hình khác, Toyota IST, nhưng nhà thiết kế đã được sửa đổi để trình bày một nhân vật độc đáo. Ngoại thất sẽ bao gồm những thứ như vách ngăn hai bên. Chiến dịch sẽ đưa thương hiệu của công ty vào một khu vực trung tâm. Urban Cruiser cũng như đèn LED có thể có cả đèn LED. Mô hình thậm chí có thể cung cấp các tùy chọn Xenon. Ánh sáng sẽ đặc biệt quan trọng. Mái nhà sẽ có nền và mái lợp mái mới cho phép 5 cửa.







Hiệu suất của Toyota Urban Cruiser 2018

Toyota Urban Cruiser 2018 hứa hẹn rất có thể là một chiếc xe bán chạy nhất 2018 trong phân khúc của nó, giống như nhiều xe cơ giới gia đình. Máy có thể có hộp số tay 6 cấp. Nó sẽ đến với một lựa chọn của 3 động cơ. Lúc đầu tùy chọn sẽ là một động cơ 1,33 lít sử dụng khí như là một nguồn năng lượng với khả năng để thúc đẩy một hoàn toàn không có gì của một mã lực và mô-men xoắn 132 Nm. Anh ta có thể đạt tốc độ 62 km / h trong 12,5 giây. Biến thể 2 sẽ là một động cơ diesel 1,4 lít. Động cơ Turbo-Power sẽ tạo ra mô men xoắn 205 và 240 Nm. Các tàu tuần dương đô thị với máy này có thể là bốn bánh. Sự kết thúc có thể đạt được của động cơ 2,8 lít turbo xăng có thể có công suất 240 mã lực.

Giá xe và ngày phát hành

Giá xe Toyota Urban Cruiser 2018 dự tính khoảng từ $ 65,000 đến $ 70,000 và sẽ đến tay khách hàng trong khoảng đầu năm 2018
Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment