\

Đánh giá xe Toyota Etios 2018 - Kiểu dáng và hiệu suất

Toyota vừa trình làng mẫu xe Toyota Etios 2018 để chinh phục thị trường trong phân khúc Sedan cỡ nhỏ sang trọng. Toyota Etios 2018 mang lại nhiều thay đổi, đổi mới và cập nhật mới để làm cho mô hình này thêm hung dữ. Đó là thông báo rằng các mô hình tiếp theo sẽ có một động cơ mạnh hơn. Đó là thông báo rằng phiên bẩ Toyota Etios 2018 sẽ mang lại một số thay đổi không khí như lưới hình chữ V ở mặt trước.


Thiết kế Toyota Etios Sedan 2018

2018 Toyota Etios Indoor room, tận hưởng không gian và sự sang trọng của khu vực tuyệt vời trong hầu hết các loại. Ngoài ra, ghế sau từ chối không có sự linh hoạt và mô hình sedan (4 cửa ra vào) 562 lít glucose mía. Bảo vệ, Etios có cấu hình an toàn không hoạt động và không tích cực 2016: hạn chế phản ứng phanh, kết hợp với lưu thông ABS đáng kể (ABS với EBD), lối vào của hành khách túi khí, ba điểm bảo vệ an toàn với các ưu thế quán tính và phía sau Một vành đai an toàn điểm thấp.


Toyota Etios 2018 mới luôn giữ ghế lái xe có thể điều chỉnh kích thước bằng bánh lái được gói bằng da tự nhiên với tính liên tục của âm nhạc. Ngoài ra, hệ thống âm thanh của một máy nghe nhạc mới với Bluetooth, USB 2.0, AUX-in và 2-din cầm tay điều khiển từ xa đã được kết hợp với một mới lên đến hai hệ thống loa phía sau trong tương lai. 2018 Toyota Etios Các tính năng của hợp lý, chiếc Toyota Etios mới cũng được chế tạo bằng một chiếc máy cố định và cửa mở cửa báo động là những thiết lập tiêu chuẩn của tất cả. Và dựa trên phiên bản, cũng có những bộ cảm biến đỗ xe phía sau của ORVMs.

Động cơ Toyota Etios Sedan 2018

Về phạm vi động cơ, chiếc sedan Toyota Etios 2017 có nhiều khả năng tiếp tục thay đổi. Phiên bản đi được cung cấp với một sự lựa chọn của một động cơ xăng và động cơ diesel. Động cơ xăng 4 xi lanh 1,5 lít tạo ra mô-men xoắn 89 mã lực và 66 lít 132 lb. Sức mạnh của nó được truyền đến bánh trước bằng một hộp số tay 5 cấp. Đối với động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu, nó là một lít 1,4-lít inline-4, tạo ra 67 mã lực và 50 lít-130 lb-ft (170 Nm), cùng với hộp số tay 5 cấp.


Ngày phát hành và giá xe  Toyota Etios Sedan 2018

Đối với ngày phát hành chính thức, chúng tôi vẫn yêu cầu. Tin đồn đề cập đến Toyota Etios 2018 có thể sẽ được đưa ra trong quý cuối cùng của năm 2017. Đối với mô hình cơ sở sẽ được liệt kê ở khoảng 10.000 USD. Tuy nhiên, người kia nói rằng chiếc sedan mới này sẽ đi kèm với động cơ diesel, vì vậy giá bắt đầu từ 14.000 USD.
Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment