\

Đánh giá xe Toyota Yaris R 2018

Chúng tôi đã nói tổng quan về thông số kỹ thuật của Toyota Yaris 2018 trong một bài viết trước đó. Nhưng lần này, chúng tôi sẽ đi xa hơn và chi tiết hơn một chút, Toyota Yaris 2018 thực sự là một chiếc Hatchback có tính linh hoạt đáng kinh ngạc


Ngoại thất của Toyota Yaris R 2018

Tất cả các phiên bản của Yaris 2018 hatchback có một phiên bản trước mang phong cách, trong khi ở phía sau, chiếc xe nhận được những thay đổi thiết kế để mang lại sự xuất hiện của nó. Chúng bao gồm đèn xi ngang mà mở rộng vào hatch và bội thu làm lại với phản xạ nhúng vào trong các góc thấp hơn.


Một bánh xe nghiêng tay lái tại là tiêu chuẩn trên tất cả các cấp cắt của Yaris 2018 và bao gồm điều khiển âm thanh. Tất cả các phiên bản cũng có thiết bị đo đạc thể thao được bao gồm cho mức kết thúc SE. Nếu không, Yaris là giống như các mô hình năm 2017.

Động cơ của Toyota Yaris R 2018

Tất cả hatchback Yaris được cung cấp bởi một động cơ 1,5 lít I-4 với 106 mã lực và 103 lb-ft mô-men xoắn, kết hợp với một năm tốc độ hộp số tay hoặc bốn tốc độ hộp số tự động. EPA đã không phát hành một đánh giá nền kinh tế nhiên liệu cho các mô hình năm 2018, nhưng năm 2017 Yaris được đánh giá ở mức 30/36 mpg thành phố / đường cao tốc với mpg bằng tay hoặc 30/35 với tự động. Có 15,3 feet khối không gian chở hàng phía sau hàng ghế sau gấp chia thành các biến thể hai cửa hoặc 15,6 feet khối trong mô hình bốn cửa.




Chia sẻ lên Google +

Duc Nguyen

Một thanh niên chưa vợ thích viết và thích chia sẻ. Click like hoặc G+ nếu thấy bài viết có ích nhé !!
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Post a Comment